onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Marshall ra mắt: Acton II, Stanmore II và Woburn II, Bluetooth 5.0, nâng cấp DSP – Cực kỳ đáng mua

Marshall ra mắt: Acton II, Stanmore II và Woburn II, Bluetooth 5.0, nâng cấp DSP
Marshall mới đây vừa nâng cấp cùng lúc 3 chiếc loa bluetooth của mình với tên gọi: Acton II, Stanmore II và Woburn II. Ở lần nâng cấp này cả 3 đều được trang bị Bluetooth 5.0 mới nhất giúp kết nối tốt hơn, nâng cấp DSP (digital signal processor) giúp âm thanh tốt hơn và thêm tính năng multi-host. Cả 3 hiện được bán ra với 2 màu đen trắng và có giá giá lần lượt là 250$, 350$ và 500$.

tinhte_marshall_actonII.jpg

Bộ 3 có thiết kế khác biệt không nhiều so với thế hệ trước. Marshall mang đến một số thay đổi nhỏ bên ngoài như mặt chắn phía trước. Đèn báo ở các núm chỉnh âm lượng. bass/treb và một số thay đổi ở các cụm phím bấm, công tắc.

tinhte_marshall_stanmoreII.jpeg

Việc trang bị bluetooth 5.0 cùng codec aptX giúp chất lượng truyền dẫn không dây sẽ tốt hơn, và khoảng cách kết nối xa hơn. Đồng thời việc nâng cấp DSP cũng giúp nâng cao chất lượng âm thanh cũng như hạn chế méo tiếng khi tăng giảm bass/treb trực tiếp trên loa. Một tính năng mới mà Marshall trang bị cho bộ 3 sản phẩm là multi-host, giúp người dùng có thể nhanh chống kết nối giữa 2 loa với nhau thành hệ thống loa stereo.

Marshall Acton II là chiếc là nhỏ nhất trong bộ 3 sản phẩm với công suất đạt 30W. Acton II cũng chỉ được trang bị 2 kết nối cơ bản là AUX và Bluetooth mà thôi. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 2.85kg giúp người dùng dễ dàng di chuyển và thưởng thức nhạc ở bất cứ.


Marshall Stanmore II có kích thước và trọng lượng lớn hơn -4.65kg. Stanmore II có sông suất lớn hơn với 80W nhờ được trang bị 3 loa gồm: 1 loa woofer và 2 loa tweeter. Sản phẩm có thêm cổng kết nối RCA so với Acton II


Marshall Woburn II là anh cả của cả 3 với kích thước và trọng lượng lên đến 8.55kg. Công suất của loa cũng khủng đạt 130W nhờ vào 2 loa woofer và 2 loa tweeter. Woburn II bị cắt giảm đi cổng kết nối optical tiện lợi của thế hệ trước.

Hiện sản phẩm đã được bán ra chính thức trên trang chủ của Marshall. Người dùng nếu muốn có nhiều kết nối và tính năng như: multiroom, wifi để tream nhạc thì nên chọn phiên bản multiroom có giá mắc hơn 50$ so với bản bluetooth.

Nguồn: Marshall

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.