onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Đánh giá Marshall Woburn II – Loa di động multiroom đẳng cấp của Anh Quốc

Trong một vài năm nay thương hiệu Marshall đã tách ra khỏi khu vực tiện nghi và thiết bị biểu diễn amp trực tiếp, và vào không gian loa gia đình với loa Acton, Stanmore và Woburn và tai nghe Marshall Major. Nhưng bây giờ chỉ với Marshall Woburn II mà công ty đã thực sự chuyển giao về lời hứa chia đôi tai của di sản hard-rocking.

Lớn, đậm và "tất cả-to-to-to-11" loud, Marshall Woburn II là một cái loa tuyệt vời được trang bị tốt cho hầu hết các phong cách âm nhạc, và hung dữ khi kết hợp với giai điệu scuzzier của bạn.

Giá và tính khả dụng

Chiếc Marshall Woburn II có giá $ 499 / £ 439, một nơi nào đó trong khu vực có AU $ 800. Đó là một phần đáng kể của sự thay đổi (đặc biệt là ở Anh, nơi Pound đặc biệt yếu), và cũng đắt tiền khi bạn lưu ý rằng không có trợ giúp thông minh, như Trợ lý Google hoặc Amazon Alexa, được xây dựng trong.

Những gì bạn làm được mặc dù là thiết kế mang tính biểu tượng, và một chiếc loa cực kỳ mạnh mẽ – quây cái này lên tất cả các con đường và bạn sẽ không cần loa riêng cho mỗi phòng; ngay cả hàng xóm của bạn xuống khối sẽ nghe thấy nó.

Thiết kế

Bạn đã từng đóng một chiếc mũ hàng đầu và chơi guitar không khí cho bài hát yêu thích của Guns N 'Roses? Hoặc nhảy quanh phòng khách trong bộ đồng phục cũ của cô như Angus Young? Chọn một chiếc Marshall Woburn II và hoàn thành giao diện – đó là một chiếc chuông chết cho bộ khuếch đại mang tính biểu tượng của thương hiệu.

Về nặng như một amp thực hành trạng thái rắn và chỉ là lớn, Woburn II là một cảnh tượng hùng vĩ so với loa thông thường của bạn. Nhưng đó không phải là để nói nó không hấp dẫn – cách xa nó, với cái tủ trông bằng da và những điểm nhấn màu vàng, được nâng lên khỏi mặt đất trên bốn chân chắc chắn.

Một mẫu vải lưới tản nhiệt màu xám bao gồm mảng loa phía trước, được trang trí bằng huy hiệu Marshall dễ nhận biết bằng vàng. Dọc theo đầu bạn sẽ tìm thấy một bảng điều khiển inset, cũng bằng vàng, với mặt đồng hồ để điều khiển âm lượng, bass và treble độc ​​lập, và một đòn bẩy nhỏ cho quyền lực – tất cả đều phù hợp với giao diện Marshall cổ điển.

Nhảy giữa các nguồn âm thanh được xử lý bởi một nút chọn nguồn tròn nhỏ và có nút tạm dừng / phát tương tự ở đầu kia của bảng điều khiển, qua các mặt đồng hồ.

Nếu bạn có một mối quan hệ với thương hiệu Marshall và cái nhìn hard-rock, bạn sẽ yêu thích phong cách của Woburn II. Nhưng nó không chính xác một thiết kế yên tĩnh (trong tất cả các khía cạnh), do đó bạn có thể muốn tìm nơi khác nếu bạn sau khi một thẩm mỹ mà mờ dần vào nền – Woburn II la hét để được nhìn thấy.

Tùy chọn kết nối và âm thanh

Woburn II sử dụng Bluetooth 5.0, giúp kết nối chắc chắn với thiết bị di động của chúng tôi mọi lúc, với phạm vi 10 mét tốt theo ước tính của chúng tôi. Các tiêu chuẩn Bluetooth được sử dụng ở đây hỗ trợ Bluetooth đa máy chủ, cho phép bạn kết nối hai thiết bị cùng một lúc, tiết kiệm squabbles giữa những người bạn trên những người được chơi những gì.

Ngoài ra, bạn còn có các kết nối AUX In và AUX Out, và kết nối RCA nếu bạn muốn làm cho phần Woburn II của hệ thống Hi-Fi rộng hơn. Ở mức giá này, sẽ tốt hơn khi thấy một số tính năng thông minh hơn – hỗ trợ nhiều phòng với phần còn lại của nhiều phòng của Marshall sẽ được đánh giá cao, hoặc chức năng Spotify Connect hoặc AirPlay.

Nó có thể không phải là hương vị của mọi người nhưng là một anh hùng guitar vừa mới chơi, tôi rất thích xem dòng Marshall cung cấp một jack cắm đầu vào guitar chuyên dụng tại một số điểm quá, nếu các vị thần kỹ thuật sẽ cho phép nó. Có một chiếc loa trông như thế này và cũng có thể chơi độc đáo với việc băm nhỏ cây đàn guitar của bạn sẽ thật tuyệt vời và mang đến một tính năng thực sự độc đáo cho dòng Bluetooth của thương hiệu.

Hiệu suất

Bất cứ nguồn âm thanh nào bạn đang tìm đến Woburn II, một điều chắc chắn – loa này trở nên to lớn. Sử dụng hai loa tweeters và loa siêu trầm đôi 5,25 inch, được cấp nguồn bởi amps loại D, quay lên tới công suất đầu ra 110 watt đầy đủ, thậm chí có thể nghe thấy tiếng ồn bên ngoài phòng thử nghiệm cách âm của TechRadar (xin lỗi những người làm việc gần đó…)

Nhưng khối lượng nào không có chi tiết và rõ ràng? Rất may, ngay cả khi sản lượng nóng chảy màng nhĩ đó không phải là sở thích của bạn, thật khó để tranh luận chống lại âm thanh của Woburn II. Sử dụng DSP được sửa đổi để duy trì chi tiết với khối lượng cao hơn, Marshall Woburn (giống như những người bạn đồng hành của nó) vẫn vượt trội với nhạc rock. Nhưng nó cũng cực kỳ mạnh mẽ với các phong cách khác.

Các động lực ủ rũ của Led Zeppelin của Dazed và Confused thấy loa hoàn toàn ở nhà, ầm ầm thông qua việc mở bass và guitar harmonics trước khi phá vỡ kẻ giết người Jimmy Page riff. Nhưng nó cũng có thể rất tinh tế – có một ý nghĩa sâu rộng về chiều cao và chiều rộng cho bài hát The Kiss tuyệt đẹp của Judee Sill, những dòng đàn piano tinh tế của nó và giọng hát tăng gấp đôi rõ rệt đang được chuyển giao. Và, khi được thử thách với một số bản nhạc điện tử, nó đã chứng minh bản thân là một người khởi xướng tiệc – MTHKRFT It Aint Love, với những âm thanh chạy trốn và dòng âm thanh rô bốt, cảm thấy như có một chiếc Transformer crooning trong phòng.

Kết luận 

Với thiết kế sử dụng đầy đủ tính thẩm mỹ mang tính biểu tượng của thương hiệu, và sức mạnh và sự rõ ràng mà các loa Bluetooth khác khó có thể đáp ứng, Marshall Woburn II là một sản phẩm tuyệt vời, miễn là bạn đánh giá cao khối lượng và kiểu dáng thông qua kết nối thông minh tùy chọn.

Đó là tốn kém mặc dù, và bạn đang tiếp cận lãnh thổ audiophile thực sự với thẻ giá. Vì vậy, trước khi tát trước album của bạn trên Woburn II, hãy cân nhắc xem bạn có thích hợp hơn để bắt đầu một bộ nhiều phòng với một cái gì đó giống như Sonos Play: 5 hay tùy chọn audiophile tai-caressing chẳng hạn như ngăn xếp tương tự giống như âm thanh Pro Drumfire. Và hãy chắc chắn yếu tố trong giá của một đôi hậu vệ tai nếu bạn sẽ đi tất cả các con đường lên đến 11.

Nguồn : https://www.techradar.com/reviews/marshall-woburn-ii-review

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.