onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Loa không dây Marshall Custom Vintage UK Flag

Cuối năm 2018, Marshall đã cho ra đời những chiếc loa thế hệ 2, trong đó gồm có 3 chiếc loa nổi đình nổi đám của dòng home: Acton II, Stanmore II và Woburn II – được đại đa số người dùng đánh giá cao về thiết kế cũng như chất âm.

Nhưng đẹp là chưa đủ, District M xin ra mắt phiên bản custom Vintage UK Flag mới dành cho 3 chiếc loa này, mong muốn mang đến sự độc đáo hơn, nghệ thuật hơn, không chỉ thỏa mãn đôi tai, mà còn thỏa mãn đôi mắt của bạn.

Đôi nét về Quốc kỳ của UK: lá cờ này có tên là Union Jack, được ra đời ngày 1 tháng 1 năm 1801, do ba lá cờ của ba vùng  đất Anh (England), Scotland và Ireland xếp chồng lên nhau thành một. Trong lá cờ có 3 chữ thập chồng lên nhau, mỗi chữ thập tiêu biểu cho vị thánh thủ hộ của mỗi vùng đất nêu trên. Chữ thập ở giữa là cờ của Anh (England) – biểu tượng của thánh George. Dấu chéo trắng và nền xanh là cờ của Scotland – biểu tượng của thánh Andrew. Còn dấu chéo màu đỏ là cờ của Ireland – biểu tượng của thánh Patrick.

Như các bạn có thể thấy, không chỉ đơn giản là vẽ lá cờ UK lên mặt lưới chắn của Acton II, Stanmore II và Woburn II, các artist của District M đã “nhuộm màu thời gian” cho những chiếc loa này bằng phong cách retro để phối hợp ăn ý với line đồng đóng dấu -EST 1962-.

Trên phương diện mỹ thuật, phương thức giả cổ này không những không làm chiếc loa trở nên “tối tăm” đi và còn góp phần làm nổi bật logo Marshall màu đồng thau như một sự phối hợp nhịp nhàng giữa cũ và mới, cổ điển và hiện đại. Giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi đặt Acton II, Stanmore II và Woburn II Vintage UK Flag ở bất kỳ không gian nào dù là hiện đại, tối giản hay retro,…

Trong quá trình lên ý tưởng cho bản độ này, một bài toán được xem là khó khăn nhất được đặt ra cho các artist của District M là: Làm sao để vẽ lên mặt chắn loa mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh?

Qua nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm, District M đã tìm ra phương án tối ưu nhất để giải quyết khi sử dụng phương pháp sơn airbrush với chất liệu sơn đặc biệt thấm thẳng vào sợi vải chứ không che phủ, đảm bảo tính mỹ thuật, chất âm và có độ giữ màu cao.

Với chất lượng âm thanh đã được công nhận cùng với tính mỹ thuật của mình, Acton II, Stanmore II và Woburn II Vintage UK Flag hoàn toàn xứng đáng được xem như những tác phẩm trang trí nội thất thỏa mãn thị giác và thể hiện phong cách cho chủ sỡ hữu của mình chứ không đơn thuần chỉ là những chiếc loa phục vụ nhu cầu thư giãn bằng âm nhạc.

Hiện bản độ Acton II, Stanmore II và Woburn II UK VINTAGE FLAG đã có mặt tại store của District M chờ bạn đến để ngắm trực tiếp và trải nghiệm.

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.